Sunday, November 18, 2007

Trang web của tôi có đủ tư cách để tham gia vào Google AdSense không?

Trong khi chúng tôi không thể nói liệu trang web của bạn có đủ tư cách hay không mà không xem xét đầy đủ đơn đăng ký của bạn, nhưng có một vài thứ mà bạn có thể kiểm tra trước khi đăng ký để xem liệu trang web của bạn có phù hợp với AdSense không.

  • Bạn có một trang web không?
    Bạn cần một trang web để tham gia vào AdSense. Nếu bạn không có, bạn có thể tạo một trang web bằng cách sử dụng Blogger hoặc Google Page Creator (chỉ có bằng tiếng Anh).
  • Bạn có ít nhất 18 tuổi không?
    Như đã nêu trong Các Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi, chúng tôi chỉ có thể chấp nhận các đơn đăng ký từ những người đăng ký trên 18 tuổi.
  • Trang web của bạn có tuân thủ các chính sách chương trình của chúng tôi không?
    Hãy kiểm tra để bảo đảm trang web của bạn tuân thủ các chính sách của chúng tôi trước khi nộp đơn đăng ký. Hãy nhớ rằng chúng tôi có thể thay đổi các chính sách của chúng tôi vào bất kỳ lúc nào, và theo Các Điều khoản và Điều kiện của chúng tôi, bạn có trách nhiệm phải cập nhật kịp thời với chúng.

Khi bạn đã sẵn sàng, chỉ việc nộp một đơn đăng ký. Chúng tôi sẽ xem xét đơn đăng ký của bạn và trả lời cho bạn bằng email trong vòng 2-3 ngày.


Are there eligibility criteria for my site in order to participate in Google AdSense?

While we can't say whether your site would be eligible without fully reviewing your application, there are a few things you can check before applying to see if your site would be a good fit with AdSense.

  • Do you have a website?
    You'll need one in order to participate. If you don't have one, you can create one using Blogger or Google Page Creator (English only).
  • Are you at least 18 years old?
    As noted in our Terms and Conditions, we can only accept applications from applicants who are over 18.
  • Does your site comply with our program policies?
    Check that your site complies with our policies before submitting your application. Keep in mind that we may change our policies at any time, and per our Terms and Conditions, it's your responsibility to keep up-to-date with them.

When you're ready, just submit an application. We'll review your application and get back to you by email within 2-3 days.

No comments: