Sunday, November 18, 2007

SỮ DỤNG PHẦN MỀM FAKE IP ARTERA!!

XEM CHI TIẾT Ở ĐÂY.
http://www.arteraturbo.com/main.asp?Nav_Bar=18
LINK DONW:
http://download.artera.com/live/36088/try/artera30.exe
* Công dụng : Fake IP và nếu bạn đang sử dụng mạng tại nhà thì nó sẽ làm tăng tốc độ duyệt web của bạn lên gấp 2 lần hơặc hơn. .

* Hướng dẫn cài đặt :
Bạn sẽ được chuyển đến một trang web để download. Trong mục Region bạn chọn khu vực của bạn .Bạn chọn mục nào mà bạn biết địa chỉ của một người nào đó ở nước ngoài, chẳng hạn nếu bạn có ông đang ở miền Đông nước Mĩ thì bạn hãy chọn là East USA, còn nếu bạn không biết gì thì bạn hãy chọn là South USA..
Sau khi đã chọn được nước thích hợp, bạn click vào biểu tượng Download màu xanh: Sẽ có thông báo Save program to disk bạn click OK và lưu vào một nơi nào đó dễ nhớ ( để sau này khi bạn lỡ bị Uninstall bạn khỏi phải mất công download lại ) và click vào Save.

- Sau khi download xong bạn tiến hành cài đặt như sau:

Click vào biểu tương artera30 chỗ bạn vừa mới lưu, sau đó click OK chờ một lát khi có thông báo về Terms of service thi bạn click Yes sau đó là cứ click Next liên tục và cuối cùng là chọn I want to restart my computer (bắt buộc bạn phải khởi động lại máy tính mới được cài đặt tiếp). Sau khi máy tính được khởi động thì Artera lại tiếp tục công việc cài đặt bạn click Next liên tục. Sau khi cài xong thì Artera khởi động trang web của họ để kích hoạt chương trình cho máy tính của bạn. Ban kéo chuột xuống cuối màn hình bên góc phải chọn next. Tiếp theo đó là bạn phải điền địa chỉ email của bạn vào ô thứ nhất và xác nhận lại địa chỉ email ở ô thứ hai rồi xuống cuối màn hình click vào next thế là xong ( sau này khi bạn buộc phải download và cài đặt lại, bạn phải điền một địa chỉ email khác ). Artera sẽ được khởi động với một giao diện giống như chiếc máy điện thoại. Bạn sẽ thấy những thông tin sau trên bề mặt:


Transport compression
Image compression
Caching
Ad blocking
Ultra-secure firewall

- Bạn click vào mục Options ở phía dưới. Trong ô đầu tiên General Options bạn chọn Connection. Phia bên dưới là Connection method bạn chọn Auto detect my network connection. Sau đó là OK.



Trong ô đầu tiên General Option bạn chọn Ad blocking sau đó hủy bỏ tùy chọn Enable ad blocking (click vào và để trống) rồi OK

- Lại click vào mục Options một lần nữa , click bỏ tùy chọn "Run at Windows startup", việc này rất quan trọng bởi vì nếu nó tự khởi động, người quản lí tiệm Net sẽ phát hiện ra và họ sẽ Uninstall, như thế là bạn sẽ phải làm lại từ đầu.


Bạn sẽ được đưa về giao diện chính và chờ một lát. Nếu thầy tất cả các mục của Artera status đều có màu xanh trừ hai mục cuối cùng là xong, bạn đã hoàn tất quá trình cài đặt và sử dụng được rồi.


Lưu ý: Artera chỉ cho dùng miễn phí 14 ngày nên sau 14 ngày là bạn sẽ kô còn được xài nữa, muốn bỏ hạn ngạch 14 ngay thì bạn cài lại theo cách làm như sau:
1. Uninstal
2. Đóng webbrowser lại xoá thư mục Artera Turbo trong program files đi
3. Xoá file artera.usr trong thư mục windows
4. Restart máy cài lại từ đầu, khai báo 1 địa chỉ email khác (có thể tìm địa chỉ email nào cũng được)

No comments: