Sunday, November 18, 2007

Các Điều Khoản và Điều Kiện Tiêu Chuẩn Trực Tuyến của Google AdSense™

XIN HÃY ĐỌC THẬT CẨN THẬN NHỮNG ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY VÀ FAQ TRƯỚC KHI ĐĂNG KÝ VÀO CHƯƠNG TRÌNH TRỰC TUYẾN GOOGLE ADSENSE. VIỆC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRỰC TUYẾN GOOGLE ADSENSE CHỨNG TỎ RẰNG BẠN CHẤP NHẬN NHỮNG ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY. NẾU BẠN KHÔNG CHẤP NHẬN NHỮNG ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN NÀY, XIN VUI LÒNG ĐỪNG ĐĂNG KÝ HOẶC THAM GIA CHƯƠNG TRÌNH TRỰC TUYẾN GOOGLE ADSENSE.

Giới thiệu. Hợp đồng này("Hợp đồng") giữa Bạn và Google Inc. ("Google") bao gồm Các Điều khoản và Điều kiện Tiêu chuẩn này (" Các Điều khoản và Điều kiện ") của Chương trình Trực Tuyến Google AdSense ("Chương trình") . Phần mô tả Chương trình, như thông thường được cung cấp bởi Google, sẵn có tại URL Câu Hỏi Thường Gặp ("FAQ") của Chương trình, được đăng tại https://www.google.com/adsense/faq, hoặc URL khác mà Google có thể cung cấp trong từng thời kỳ. "Bạn" hoặc "Nhà Xuất Bản" nghĩa là bất kỳ thực thể nào được nhận diện trong mẫu đơn đăng ký được nộp bởi cùng những người hoặc những người liên kết, và/hoặc bất kỳ các đại lý hoặc mạng lưới nào hành động thay mặt thực thể (hoặc các thực thể ) đó, mà cũng sẽ bị ràng buộc bởi các điều khoản của Hợp đồng này

  1. Tham gia Chương trình. Việc tham gia Chương trình còn tùy thuộc vào sự chấp thuận trước của Google và việc Bạn tiếp tục tuân thủ với Các Chính sách Chương trình ("Các Chính sách Chương trình ") , được đăng tại https://www.google.com/adsense/policies, hoặc URL khác mà Google có thể cung cấp trong từng thời kỳ. Google bảo lưu quyền để từ chối việc tham gia của bất kỳ người đứng đơn hoặc người tham gia nào tại bất kỳ thời điểm nào theo toàn quyền quyết định của riêng Google. Bằng cách đăng ký tham gia Chương trình, Bạn tuyên bố là Bạn ít nhất là 18 tuổi và đồng ý rằng Google có thể phân phát các quảng cáo của bên thứ ba và/hoặc các quảng cáo cung cấp bởi Google (những quảng cáo được phân phát bởi Google như nêu trên được gọi chung là, "Các Quảng cáo"), các truy vấn Google có liên quan và/hoặc (các) Ô Tìm kiếm quảng cáo (gọi chung là, “ Các Liên kết”), các kết quả tìm kiếm Trang và/hoặc Web Google (gọi chung là, "Các Kết quả Tìm kiếm"), và/hoặc Các Quảng cáo giới thiệu của Google (“Nút giới thiệu”) liên quan đến (các) Trang web mà Bạn chỉ định và Atom, RSS, hoặc các nguồn cấp dữ liệu khác đã được phân phát thông qua (các) Trang web đó (mỗi Trang web hoặc cấp dữ liệu như thế, được gọi là một "Trang Web"). Để tránh sự không rõ ràng, bất kỳ đề cập nào trong Hợp đồng này hoặc Các Chính sách Chương trình đến từng “Trang web”, “Web site”, “Trang web site” hoặc tương tự như vậy mà là một phần của Trang web cũng sẽ có nghĩa là các nguồn cấp dữ liệu được phân phát thông qua trang Web đó. Nhiều tài khoản được nắm giữ bởi cùng một cá nhân hoặc thực thể sẽ có thể bị chấm dứt ngay lập tức trừ khi được Google cho phép một cách rõ ràng bằng văn bản (bao gồm cả bằng email)
  2. Việc Thực thi và Hoạt động của Các Quảng cáo, Các Kết quả Tìm kiếm, và Các Giới thiệu. Bạn đồng ý tuân theo các quy cách kỹ thuật do Google quy định trong từng thời kỳ để cho phép việc phân phát, hiển thị, theo dõi và báo cáo đúng Các Quảng cáo, Các Liên kết, Các Kết quả Tìm kiếm, Các Nút Giới thiệu, và Các Ðặc điểm Nhãn hiệu của Google (như được định nghĩa trong Phần 12 dưới đây) liên quan đến (các) Trang web của Bạn, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc không sửa đổi trình Java (JavaScript) hoặc các lập trình khác do Google cung cấp cho Bạn bằng bất cứ cách nào, trừ khi được Google cho phép một cách rõ ràng bằng văn bản (bao gồm cả bằng email)
    • AdSense cho tìm kiếm. Nếu Bạn chọn nhận các Kết quả Tìm kiếm, Bạn sẽ hiển thị trên (các) Trang web của Bạn một Ô Tìm kiếm của Google ("Ô Tìm kiếm") theo đúng với các quy cách kỹ thuật do Google quy định. Mỗi (các) trang Web có chứa Ô Tìm kiếm cũng phải chứa những nội dung khác liên quan đến Trang web của Bạn. Ngoại trừ các truy vấn Google có liên quan, tất cả các truy vấn tìm kiếm (kể cả các truy vấn được nhập vào ô tìm kiếm Quảng cáo) phải xuất phát từ những người sử dụng cuối nhập dữ liệu trực tiếp vào trong Ô Tìm kiếm (hoặc Ô tìm kiếm Quảng cáo, tùy trường hợp) trên (các) Trang web của Bạn. Bạn sẽ gửi bất cứ và tất cả các truy vấn (mà không hiệu chỉnh, sửa đổi hay gạn lọc những truy vấn như vậy một cách riêng lẻ hay tổng thể) tới Google và Google sẽ sử dụng những nỗ lực hợp lý trong thương mại để cung cấp cho Bạn Các Kết quả Tìm kiếm và/hoặc Các Quảng cáo tương ứng, tùy trường hợp và nếu sẵn có. Các Kết quả Tìm kiếm và bất cứ Các Quảng cáo đi cùng nào đều sẽ được hiển thị trên các trang Web do Google điều hành (mỗi trang như thế là "Trang Kết quả Tìm kiếm"), định dạng, giao diện và cảm quan của chúng có thể được Google sửa đổi trong từng thời kỳ.

    • AdSense cho nội dung. Tất cả Các Quảng cáo nội dung và Các Quảng cáo dựa trên Trang web (và Các Quảng cáo được phân phát để đáp ứng các nhắp chuột của người sử dụng cuối trên Các Liên kết và các truy vấn được nhập vào Các Liên kết, nếu có) sẽ được Google gom lại thành nhóm và được hiển thị với Các Liên kết (tùy trường hợp) đến những người sử dụng cuối của (các) Trang web như các đơn vị quảng cáo (những nhóm Quảng cáo và/hoặc Các Liên kết như vậy được gọi chung là "Các Đơn vị Quảng cáo") theo các định dạng chuẩn như thường được Google đưa ra trong từng thời kỳ, như có thể được mô tả trong phần FAQ. Bạn có thể chọn một định dạng được chấp thuận bởi Google để hiển thị các Đơn vị Quảng cáo liên quan đến (các) Trang web, nhưng Bạn thừa nhận và đồng ý rằng Các Quảng cáo và/hoặc Các Liên kết: (i) sẽ chỉ được hiển thị liên quan đến (các) Trang web, mà mỗi Trang web này phụ thuộc vào sự xem xét và chấp thuận của Google theo toàn quyền quyết định của Google tại bất kỳ thời điểm nào và (ii) phải tuân theo các hướng dẫn về việc sắp đặt được quy định ở đây. Ngoài ra, Bạn đồng ý rằng mặc dù Bạn có thể hiển thị nhiều hơn một (1) Đơn vị Quảng cáo trên mỗi trang Web, Bạn sẽ không hiển thị bất kỳ Đơn vị Quảng cáo nào trên trang có chứa Các Quảng cáo liên quan đến một khách hàng Google AdSense khác (ví dụ như, Công ty điều hành Trang web của bạn), trừ khi được Google cho phép làm như vậy.

    • Các Giới thiệu. Nếu Bạn chọn sử dụng tính năng Các Giới thiệu của Google AdSense, Bạn sẽ cài đặt bất cứ Nút Giới thiệu nào trên (các) Trang web của Bạn theo đúng với các quy cách kỹ thuật do Google quy định. Mỗi (các) Trang web có chứa Nút Giới thiệu cũng phải chứa những nội dung khác liên quan đến Trang web của Bạn. Những người sử dụng cuối nhắp chuột vào Nút Giới thiệu sẽ được hướng dẫn đến một trang Web do Google điều hành (“Trang Giới thiệu”),định dạng, giao diện và cảm quan của trang web này có thể được Google sửa đổi trong từng thời kỳ. Một “Trường hợp Giới thiệu” sẽ được bắt đầu khi một người sử dụng cuối nhắp chuột vào Nút Giới thiệu trên Trang web và sẽ được hoàn thành khi các yêu cầu giới thiệu cho sản phẩm Google có liên quan được đáp ứng theo đúng với Hợp đồng này. Các yêu cầu giới thiệu như vậy, cùng với số tiền thanh toán áp dụng cho Trường hợp Giới thiệu, được nêu tại [https://www.google.com/adsense/referrals], hoặc URL khác mà Google có thể cung cấp trong từng thời kỳ. Bạn đồng ý tuân theo các quy cách kỹ thuật được cung cấp bởi Google trong từng thời kỳ để cho phép việc theo dõi và báo cáo đúng Các Trường hợp Giới thiệu liên quan đến Trang web của Bạn . Bạn không thúc đẩy hoặc tạo điều kiện thuận lợi cho Trường hợp Giới thiệu bằng bất cứ phương tiện nào ngoài việc hiển thị Nút Giới thiệu trên Trang web, trừ khi được Google cho phép một cách rõ ràng bằng văn bản (bao gồm cả email) .

    • Tổng quát. Bạn đồng ý không hiển thị bất kỳ (các) quảng cáo nào mà người sử dụng cuối của (các) Trang web của Bạn có thể sẽ nhầm lẫn một cách hợp lý với một quảng cáo của Google hoặc bằng cách khác nghĩ là có liên kết với Google trên cùng một trang Web mà liên quan đến trang web đó có bất kỳ Đơn vị Quảng cáo, Quảng cáo, Liên kết, Ô Tìm kiếm hoặc Nút Giới thiệu nào được hiển thị ( "Trang Dịch vụ") . Nếu Bạn chọn nhận Các Quảng cáo nội dung hoặc Các Quảng cáo dựa trên Trang web, Bạn còn đồng ý không hiển thị trên bất kỳ Trang Dịch vụ nào bất kỳ (các) quảng cáo nhắm vào nội dung không phải là của Google. Nếu Bạn chọn nhận các Kết quả Tìm kiếm trên bất kỳ (các) Trang web nào, Bạn đồng ý rằng Google sẽ là nhà cung cấp độc quyền các dịch vụ tìm kiếm Internet trên (các) trang web đó. Những dịch vụ nhất định của Google sẵn có như một phần của Chương trình có thể chứa khả năng lọc gạn, chẳng hạn như SafeSearch hoặc AdSafe mà Bạn có thể truy nhập thông qua tài khoản của Bạn. Tuy nhiên, nếu Bạn chọn kích hoạt các bộ lọc đó, Bạn thừa nhận và đồng ý rằng: (i) Bạn có trách nhiệm kích hoạt các tính năng đó theo đúng với các quy cách kỹ thuật do Google quy định và (ii) Google không và không thể cam kết rằng tất cả các kết quả (bao gồm cả Các Quảng cáo, Các Liên kết và Các Kết quả Tìm kiếm) sẽ bị giới hạn ở các kết quả đã được chọn bởi việc kích hoạt (các) bộ lọc đó. Google có thể cũng bao gồm trong các dịch vụ nhất định các tính năng không được hỗ trợ bởi các tài liệu kỹ thuật hiện hành của Google vào lúc đó. Những tính năng như thế được cung cấp"như nó có" và Bạn hoàn toàn chịu mọi rủi ro trong việc sử dụng chúng .

  3. Chỉ liên lạc với Google. Bạn đồng ý gửi đến Google, chứ không phải là bất kỳ khách hàng quảng cáo nào, bất cứ thông tin liên lạc nào liên quan đến bất kỳ (các) Quảng cáo hoặc (các) Liên kết được hiển thị liên quan đến (các) Trang web của Bạn.

  4. Trách nhiệm của Các Bên. Chỉ một mình Bạn chịu trách nhiệm về (các) Trang web, bao gồm tất cả nội dung và các tài liệu, việc duy trì và hoạt động của chúng, việc thực hiện các quy cách kỹ thuật của Google một cách đúng đắn, và sự tôn trọng triệt để các điều khoản của Hợp đồng này, kể cả việc tuân thủ Các Chính sách Chương trình. Google bảo lưu quyền điều tra, theo toàn quyền quyết định của Google, bất cứ hoạt động nào có thể vi phạm Hợp đồng này, kể cả nhưng không giới hạn ở việc sử dụng bất cứ ứng dụng phần mềm nào để truy nhập Các Quảng cáo, Các Liên kết, Các Kết quả Tìm kiếm, hoặc Các Nút Giới thiệu, hoặc để hoàn thành bất kỳ Trường hợp Giới thiệu nào, hoặc việc tham gia bất cứ hoạt động nào bị cấm bởi Hợp đồng này. Google không chịu trách nhiệm về bất cứ việc gì liên quan đến (các) Trang web của Bạn, kể cả nhưng không giới hạn ở việc nhận các truy vấn từ người sử dụng cuối của (các) Trang web của Bạn hoặc sự truyền dữ liệu giữa (các) Trang web của Bạn và Google. Ngoài ra, Google sẽ không có nghĩa vụ thông báo cho Bạn trong trường hợp bất kỳ Quảng cáo, Liên kết, Kết quả Tìm kiếm, hoặc Nút Giới thiệu nào không được hiển thị một cách thích hợp cho, hoặc Trường hợp Giới thiệu không được hoàn thành đúng đắn bởi, những người sử dụng cuối của (các) Trang web.

  5. Những Trường hợp Sử dụng bị Ngăn cấm. Bạn không được, và không được cho phép hoặc khuyến khích bất cứ bên thứ ba nào: (i) trực tiếp hoặc gián tiếp tạo ra các truy vấn, Các Trường hợp Giới thiệu, hoặc các nhấn nút hoặc các nhắp chuột trên bất kỳ Quảng cáo, Liên kết, Kết quả Tìm kiếm, hoặc Nút Giới thiệu nào thông qua bất cứ phương tiện tự động, lừa bịp, gian lận hoặc các phương tiện không hợp lệ nào khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc thông qua các nhắp chuột thủ công được lặp đi lặp lại, việc sử dụng các rô bốt hoặc các công cụ truy vấn tự động khác và/hoặc các yêu cầu tìm kiếm được tạo ra bởi máy tính, và/hoặc việc sử dụng không phép các phần mềm và/hoặc các dịch vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm khác ; (ii) hiệu chỉnh, sửa đổi, gạn lọc hay thay đổi thứ tự của các thông tin chứa trong bất kỳ Quảng cáo, Liên kết, Đơn vị Quảng cáo, Kết quả Tìm kiếm hoặc Nút Giới thiệu nào, hoặc xóa bỏ, che khuất, hoặc giảm đến mức tối thiểu bất kỳ Quảng cáo, Liên kết, Đơn vị Quảng cáo, Kết quả Tìm kiếm hoặc Nút Giới thiệu nào bằng bất cứ cách nào; (iii) đóng khung, làm giảm đến mức tối thiểu, xóa bỏ hoặc bằng cách khác ngăn chặn sự hiển thị đầy đủ và hoàn toàn của bất cứ trang Web nào được truy cập bởi người sử dụng cuối sau khi nhắp chuột trên bất cứ phần nào của một Quảng cáo ("Trang Khách hàng Quảng cáo"), bất cứ Trang Kết quả Tìm kiếm nào, hoặc bất cứ Trang Giới thiệu nào; (iv) chuyển hướng người sử dụng cuối ra khỏi bất kỳ Trang Khách hàng Quảng cáo, Trang Kết quả tìm kiếm, hoặc Trang Giới thiệu nào; cung cấp phiên bản của Trang Khách hàng Quảng cáo, Trang Kết quả Tìm kiếm, hoặc Trang Giới thiệu khác với trang mà người sử dụng cuối có thể sẽ truy cập được bằng cách vào trực tiếp Trang Khách hàng Quảng cáo, Trang Kết quả Tìm kiếm, hoặc Trang Giới thiệu; đặt bất kỳ nội dung nào giữa Quảng cáo và Trang Khách hàng Quảng cáo, giữa trang chứa Ô Tìm kiếm và Trang Kết quả Tìm kiếm, hoặc giữa Nút Giới thiệu và Trang Giới thiệu; hoặc bằng cách khác cung cấp bất cứ cái gì khác hơn là một liên kết trực tiếp từ một Quảng cáo đến Trang Khách hàng Quảng cáo, từ trang chứa Ô Tìm kiếm đến Trang Kết quả Tìm kiếm, hoặc từ Nút Giới thiệu đến Trang Giới thiệu; (v) hiển thị bất cứ (các) Quảng cáo, (các) Liên kết, hoặc (các) Nút Giới thiệu trên bất cứ trang lỗi nào, trên bất cứ trang đăng ký hoặc trang "cảm ơn" nào (ví dụ trang cảm ơn người sử dụng sau khi người đó đăng ký với trang Web liên quan), trên bất cứ trang chat nào, trong bất cứ email nào, hoặc trên bất kỳ trang Web hoặc web site nào chứa bất kỳ nội dung khiêu dâm, nội dung liên quan đến sự thù ghét, bạo lực hoặc nội dung bất hợp pháp nào; (vi) truy nhập, khởi chạy, và/hoặc kích hoạt một cách trực tiếp hay gián tiếp Các Quảng cáo, Các Liên kết, Các Kết quả Tìm kiếm, hoặc Các Nút Giới thiệu thông qua hoặc từ, hoặc bằng cách khác kết hợp Các Quảng cáo, Các Liên kết, Các Kết quả Tìm kiếm, hoặc Các Nút Giới thiệu trong, bất kỳ ứng dụng phần mềm, trang Web, hoặc các phương tiện khác không phải là (các) Trang web của bạn, và khi đó chỉ trong chừng mực được cho phép một cách rõ ràng bởi Hợp đồng này (ví dụ như trong khi các Kết quả Tìm kiếm có thể được truy nhập gián tiếp từ (các) Trang web của Bạn, chúng chỉ có thể được hiển thị trên trang Web thích hợp do Google điều hành; (vii) "chương trình crawl ", "chương trình spider", lập chỉ mục hoặc theo bất cứ hình thức không tạm thời nào trữ hoặc lưu các thông tin thu được từ bất kỳ Các Quảng cáo, Các Liên kết, Các Kết quả Tìm kiếm, hoặc Các Trường hợp Giới thiệu nào, hoặc bất cứ phần, bản sao hoặc bản trích xuất nào của chúng; (viii) hành động theo bất cứ cách nào có vi phạm bất cứ Các Chính sách Chương trình nào đã đăng trên trang web Google, như có thể được sửa đổi trong từng thời kỳ, hoặc bất kỳ thoả thuận nào khác giữa Bạn và Google (bao gồm nhưng không giới hạn ở các điều khoản chương trình AdWords của Google), hoặc tham gia bất cử hành động hoặc việc làm nào mà phản ảnh một cách tiêu cực cho Google hoặc bằng cách khác làm mất uy tín hoặc ảnh hưởng tiêu cực đến danh tiếng hoặc uy tín của Google. Bạn thừa nhận rằng bất cứ nỗ lực tham gia hoặc vi phạm bất cứ điều nào vừa đề cập ở trên là một sự vi phạm nghiêm trọng Hợp đồng này và rằng chúng tôi có thể tìm kiếm bất kỳ và mọi chế tài theo pháp luật hoặc theo sự công bằng được áp dụng đối với Bạn, kể cả việc đình chỉ ngay lập tức tài khoản của Bạn hoặc kết thúc Hợp đồng này, và việc tìm kiếm mọi biện pháp chế tài dân sự hoặc hình sự sẵn có.

  6. Kết thúc; Hủy bỏ. Còn tùy thuộc vào bất cứ các thoả thuận nào với bên thứ ba mà Bạn có thể có với các khách hàng khác của Google (ví dụ như, công ty điều hành trang Web của bạn), Bạn có thể ngưng hiển thị Các Quảng cáo, Các Liên kết, Các Ô Tìm kiếm, hoặc Các Nút Giới thiệu trên bất cứ Trang web nào thuộc Chương trình, có hoặc không có nguyên nhân vào bất cứ thời điểm nào bằng cách xóa bỏ trình JavaScript của Google hoặc các lập trình tương tự ra khỏi các Trang web của Bạn. Bạn có thể chấm dứt Hợp đồng này có hoặc không có nguyên nhân vào bất cứ thời điểm nào bằng cách gởi văn bản thông báo bạn muốn hủy bỏ việc tham gia Chương trình đến adsense-support@google.com. Hợp đồng này sẽ được xem là chấm dứt trong vòng mười (10) ngày làm việc sau khi Google nhận được văn bản thông báo của Bạn. Google có thể điều tra bất kỳ hoạt động nào mà có thể vi phạm Hợp đồng này. Google có thể, vào bất cứ lúc nào, tùy theo toàn quyền quyết định của Google, chấm dứt tất cả hoặc một phần Chương trình, chấm dứt Hợp đồng này, hoặc đình chỉ hoặc chấm dứt sự tham gia của bất cứ Trang web nào trong toàn bộ hay một phần Chương trình vì bất cứ lý do gì. Ngoài ra, Google bảo lưu quyền chấm dứt mà không cần thông báo bất kỳ tài khoản nào mà không tạo ra được một số lượng đủ các nhắp chuột hợp lệ trên Các Quảng cáo hoặc Các Nút Giới thiệu hoặc các nhấn nút hợp lệ trên Các Quảng cáo (trong mỗi trường hợp theo sự đo đếm của Google) trong chu kỳ hai (2) tháng hoặc lâu hơn. Sau khi có việc chấm dứt sự tham gia của bất cứ Trang web nào trong Chương trình hoặc sự chấm dứt Hợp đồng này vì bất kỳ lý do gì, các Phần 3, 6 đến 10, và 14 đến 17 sẽ vẫn còn được áp dụng sau sự chấm dứt.

  7. Bảo mật. Bạn đồng ý không tiết lộ Thông tin Bảo mật của Google nếu không có được sự đồng ý bằng văn bản trước của Google. "Thông tin Bảo mật của Google" bao gồm nhưng không giới hạn ở: (a) tất cả phần mềm, công nghệ, lập trình, các quy cách kỹ thuật, các tài liệu, các hướng dẫn và tư liệu liên quan đến Chương trình của Google; (b) số lần nhắp chuột qua đó hoặc các thống kê khác liên quan đến hiệu suất của Trang web trong Chương trình mà Google cung cấp cho Bạn; và (c) bất kỳ thông tin nào khác được chỉ rõ bằng văn bản bởi Google là "Bảo mật" hoặc một sự chỉ định tương đương. Tuy nhiên, Bạn có thể tiết lộ một cách chính xác tổng số tiền Google thanh toán cho Bạn theo Chương trình. Thông tin Bảo mật của Google không bao gồm thông tin đã trở thành công khai mà không phải do vi phạm của Bạn hoặc Google, hoặc thông tin (i) đã được phát triển một cách độc lập mà không phải do truy nhập Thông tin Bảo mật của Google, như được chứng minh bằng văn bản; (ii) Bạn đã nhận một cách hợp pháp từ một bên thứ ba; hoặc (iii) được yêu cầu phải tiết lộ theo pháp luật hoặc bởi cơ quan chính quyền.

  8. Không Bảo đảm. Google không đảm bảo về mức độ nhấn nút Các Quảng cáo hoặc các nhắp chuột trên bất kỳ Quảng cáo hoặc Nút Giới thiệu nào, thời gian thực hiện các nhấn nút và/hoặc các nhắp chuột như thế, sự hoàn thành Các Sự kiện Giới thiệu, hay số tiền của bất kỳ thanh toán nào được trả cho Bạn theo Hợp đồng này.

  9. Không Bảo hành. GOOGLE KHÔNG BẢO HÀNH, MỘT CÁCH RÕ RÀNG HAY NGỤ Ý, BAO GỒM KHÔNG GIỚI HẠN ĐỐI VỚI QUẢNG CÁO, CÁC LIÊN KẾT, TÌM KIẾM, CÁC GIỚI THIỆU, VÀ CÁC DỊCH VỤ KHÁC, VÀ TỪ CHỐI MỘT CÁCH RÕ RÀNG CÁC BẢO HÀNH HOẶC CÁC ĐIỀU KIỆN VỀ KHÔNG XÂM PHẠM, TÍNH PHÙ HỢP CHO CÁC MỤC ÐÍCH THÔNG THƯỜNG, VÀ SỰ PHÙ HỢP CHO BẤT KỲ MỤC ĐÍCH CỤ THỂ NÀO. TRONG TRƯỜNG HỢP CÁC QUẢNG CÁO, CÁC LIÊN KẾT VÀ CÁC KẾT QUẢ TÌM KIẾM ÐÓ ĐƯỢC DỰA TRÊN NỘI DUNG KHÔNG PHẢI CỦA GOOGLE, GOOGLE SẼ KHÔNG CÓ BẤT KỲ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ NÀO LIÊN QUAN ÐẾN VỚI SỰ HIỂN THỊ CỦA CÁC QUẢNG CÁO, CÁC LIÊN KẾT, VÀ CÁC KẾT QUẢ TÌM KIẾM NHƯ VẬY.

  10. Các Giới hạn Trách nhiệm Pháp lý; Bất khả kháng. NGOẠI TRỪ BẤT CỨ CÁC NGHĨA VỤ BẢO MẬT VÀ BỒI HOÀN NÀO THEO HỢP ÐỒNG NÀY HOẶC SỰ VI PHẠM CỦA BẠN ÐỐI VỚI BẤT CỨ QUYỀN SỞ HỮU TRÍ TUỆ HOẶC/VÀ CÁC QUYỀN LỢI THUỘC SỞ HỮU RIÊNG CÓ LIÊN QUAN ĐẾN CHƯƠNG TRÌNH, (i) TRONG BẤT CỨ TRƯỜNG HỢP NÀO BẤT KỲ BÊN NÀO TRONG CÁC BÊN ÐỀU KHÔNG CÓ TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ THEO HỢP ĐỒNG NÀY ÐỐI VỚI BẤT KỲ CÁC THIỆT HẠI NÀO MANG TÍNH CHẤT HẬU QUẢ, ĐẶC BIỆT, GIÁN TIẾP, ÐIỂN HÌNH HOẶC TRỪNG PHẠT NÀO DÙ THEO PHÁP LUẬT VỀ HỢP ĐỒNG HOẶC HÀNH VI SAI TRÁI HOẶC BẤT KỲ CÁC LÝ THUYẾT PHÁP LUẬT NÀO KHÁC, NGAY CẢ KHI BÊN ÐÓ ĐÃ ĐƯỢC THÔNG BÁO VỀ KHẢ NĂNG CÁC THIỆT HẠI NHƯ THẾ CÓ THỂ XẢY RA VÀ BẤT KỂ VIỆC KHÔNG ÐẠT ÐƯỢC MỤC ĐÍCH THIẾT YẾU CỦA BẤT KỲ BIỆN PHÁP CHẾ TÀI CÓ GIỚI HẠN NÀO VÀ (ii) TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ TỔNG GỘP CỦA GOOGLE ĐỐI VỚI NHÀ XUẤT BẢN THEO HỢP ĐỒNG NÀY CHO BẤT KỲ KHIẾU KIỆN NÀO ĐƯỢC GIỚI HẠN Ở TỔNG SỐ TIỀN GOOGLE TRẢ CHO NHÀ XUẤT BẢN TRONG SUỐT THỜI KỲ BA THÁNG NGAY TRƯỚC NGÀY KHIẾU KIỆN. Mỗi bên thừa nhận rằng bên kia đã ký kết Hợp đồng này dựa vào các giới hạn trách nhiệm pháp lý được nêu ở đây và rằng những giới hạn đó là cơ sở quan trọng của sự thương lượng giữa các bên. Không làm giới hạn điều vừa nêu trên và ngoại trừ các nghĩa vụ thanh toán, không bên nào sẽ có bất cứ trách nhiệm pháp lý nào đối với việc không thực hiện hoặc trì hoãn do bất cứ điều kiện nào vượt ngoài sự kiểm soát hợp lỵ́ của bên đó, bao gồm nhưng không giới hạn ở hành động của chính quyền hoặc các hoạt động khủng bố, động đất hoặc các thiên tai khác, các điều kiện lao động, và sự cố mất điện.

  11. Thanh toán. Bạn sẽ nhận khoản thanh toán có liên quan đến số lượng các nhắp chuột hợp lệ trên Các Quảng cáo, các nhấn nút hợp lệ trên Các Quảng cáo, và/hoặc các sự hoàn thành hợp lệ của Các Trường hợp Giới thiệu được bắt đầu thông qua Các Nút Giới thiệu được hiển thị có liên quan với (các) Trang web của Bạn, trong mỗi trường hợp được định đoạt bởi Google về những người tham gia vào Chương trình. Nếu Bạn đã chọn nhận Các Kết quả Tìm kiếm, khoản thanh toán này sẽ được cấn trừ bởi các khoản phí áp dụng cho Các Kết quả Tìm kiếm. Trừ khi được thỏa thuận khác đi bằng văn bản bởi các bên (kể cả bằng email), các khoản thanh toán cho Bạn sẽ được Google gởi trong vòng khoảng ba mươi (30) ngày sau khi kết thúc mỗi tháng dương lịch mà Các Quảng cáo hoặc Các Nút Giới thiệu đang chạy trên Trang web của Bạn hoặc Các Quảng cáo đang chạy trên Các Trang Kết Quả Tìm Kiếm nếu số dư thu nhập của Bạn là 100 USD hay nhiều hơn. Trong trường hợp Hợp đồng bị chấm dứt, Google sẽ trả số dư thu nhập của Bạn cho Bạn trong vòng khoảng chín mươi (90) ngày sau khi kết thúc tháng dương lịch mà trong tháng đó Hợp đồng bị chấm dứt bởi Bạn (sau khi Google nhận được yêu cầu bằng văn bản của Bạn, kể cả bằng email, để chấm dứt Hợp đồng) hoặc bởi Google. Tuy nhiên, Google sẽ không thanh toán cho bất kỳ số dư thu nhập nào ít hơn 10 USD trong bất kỳ trường hợp nào. Bất kể điều nêu trên, Google sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý cho bất kỳ thanh toán nào dựa trên: (a) bất kỳ lượng tiền nào có được do các truy vấn không hợp lệ, Các Trường hợp Giới thiệu không hợp lệ, hoặc các nhắp chuột hay các nhấn nút không hợp lệ trên Các Quảng cáo được tạo ra bởi bất kỳ người, rô bốt, chương trình tự động hoặc công cụ tương tự, được xác định một cách hợp lý bởi Google, bao gồm mà không giới hạn thông qua các nhắp chuột hoặc các nhấn nút (i) xuất phát từ các địa chỉ IP của Bạn hoặc máy tính dưới sự kiểm soát của Bạn, (ii) bị gạ gẫm bởi việc thanh toán bằng tiền, sự khai gian, hoặc yêu cầu để cho những người sử dụng cuối nhắp chuột vào Các Quảng cáo hoặc, (iii) bị gạ gẫm bởi việc thanh toán bằng tiền, sự khai gian, hoặc bất kỳ yêu cầu bất hợp pháp hoặc về mặt khác không hợp lệ để cho những người sử dụng cuối hoàn thành Các Trường hợp Giới thiệu; (b) Các Quảng cáo hoặc Các Nút Giới thiệu được phân phát cho những người sử dụng cuối mà các trình duyệt của họ có JavaScript không được bật tính năng; (c) Các Quảng cáo mang lại lợi ích cho các tổ chức từ thiện và Các Quảng cáo trong suốt hoặc ở những chỗ cố định mà Google có thể phân phát; (d) các quảng cáo Google cho chính các sản phẩm và/hoặc các dịch vụ của Google (loại trừ các thanh toán dựa trên Các Trường Hợp Giới thiệu đã được hoàn thành); hoặc (e) các nhắp chuột lẫn lộn với một số lượng lớn các nhắp chuột không hợp lệ được mô tả trong phần (a) ở trên, hoặc do việc Bạn vi phạm Hợp đồng này trong bất cứ chu kỳ thanh toán liên quan nào. Google bảo lưu quyền giữ lại thanh toán hoặc tính phí lại cho tài khoản của Bạn do bất kỳ các vấn đề nào vừa đề cập trên đây hoặc bất cứ sự vi phạm nào của Bạn đối với Hợp đồng này, trong quá trình Google điều tra hợp lý về bất cứ vấn đề nào vừa nêu trên hoặc bất cứ sự vi phạm nào của Bạn đối với Hợp đồng này hoặc trong trường hợp một khách hàng quảng cáo, mà Các Quảng cáo của họ được hiển thị có liên quan với (các) Trang web của Bạn không thanh toán cho Các Quảng cáo như thế cho Google. Ngoài ra, nếu Bạn quá hạn đối với bất kỳ thanh toán nào cho Google liên quan với bất kỳ chương trình nào của Google (bao gồm nhưng không giới hạn ở chương trình Google AdWords), Google bảo lưu quyền giữ lại khoản thanh toán cho đến khi tất cả các khoản thanh toán còn tồn đọng đã được trả hoặc cấn trừ các số tiền Bạn nợ Google vào các số tiền Google nợ Bạn liên quan với Chương trình . Để đảm bảo việc thanh toán đúng đắn, Bạn hoàn toàn chịu trách nhiệm cung cấp và duy trì các thông tin liên lạc và thanh toán liên quan đến tài khoản của Bạn một cách chính xác. Ðối với những người nộp thuế Hoa Kỳ, thông tin này bao gồm nhưng không giới hạn ở mã số thuế Hoa Kỳ hợp lệ và Mẫu W-9 hoàn tất. Ðối với những người nộp thuế không phải Hoa Kỳ, thông tin này bao gồm nhưng không giới hạn ở giấy chứng nhận đã ký rằng người nộp thuế không có Các Hoạt Động ở Hoa Kỳ (như đã được mô tả trong Google AdSense: Trang Thông tin Thuế tại https://www.google.com/adsense/taxinfo, hoặc URL khác như Google có thể cung cấp trong từng thời kỳ) hoặc Mẫu W-8 hoàn tất hoặc một mẫu khác, mà có thể cần một mã số thuế Hoa Kỳ hợp lệ, như được yêu cầu bởi các nhà chức trách thuế của Hoa Kỳ. Bất kỳ các phí ngân hàng nào có liên quan đến việc các séc bị trả lại hoặc hủy bỏ bởi sự thiếu sót hoặc lỗi trong thông tin thanh toán hoặc thông tin liên hệ có thể bị khấu trừ từ khoản thanh toán mới. Bạn đồng ý trả tất cả các khoản thuế hoặc các phí do bất kỳ cơ quan chính quyền nào quy định liên quan với sự tham gia của Bạn trong Chương trình. Google có thể thay đổi cơ cấu giá và/hoặc thanh toán của mình vào bất cứ lúc nào. Nếu Bạn tranh cãi về bất cứ thanh toán nào được trả theo Chương trình, Bạn phải thông báo cho Google bằng văn bản trong vòng ba mươi (30) ngày về bất kỳ thanh toán nào như vậy; việc không thông báo cho Google sẽ dẫn việc Bạn từ bỏ bất cứ yêu sách nào liên quan đến bất cứ thanh toán bị tranh cãi nào nêu trên. Khoản thanh toán sẽ được tính dựa hoàn toàn trên các hồ sơ được bảo quản bởi Google. Không có sự đo đếm hoặc thống kê nào khác thuộc bất kỳ loại nào sẽ được chấp nhận bởi Google hoặc có bất kỳ hiệu lực nào theo Hợp đồng này. Các thanh toán trả theo Hợp đồng này chỉ được thực hiện cho Bạn và không được chuyển cho hoặc theo bất cứ cách nào chuyển qua cho bất kỳ bên thứ ba nào (nghĩa là, được phân phối đến Các Trang web do Bạn quản lý mà yêu cầu các thanh toán riêng biệt) trừ khi được cho phép một cách rõ ràng bằng văn bản bởi Google (bao gồm cả bằng thư điện tử).

  12. Ðăng thông tin riêng tư. Bạn đồng ý rằng Google có thể sử dụng tên và biểu tượng của Bạn trong những sự giới thiệu, các tài liệu tiếp thị, các danh sách khách hàng, các báo cáo tài chính, các danh sách của các khách hàng trên trang Web, Các Trang Kết quả Tìm kiếm, và Các Trang Giới thiệu. Nếu Bạn muốn sử dụng các tên thương mại, các nhãn hiệu, các nhãn dịch vụ , các biểu tượng, các tên miền, và những đặc điểm nhãn hiệu đặc biệt khác (" Các Ðặc điểm Nhãn hiệu"), Bạn có thể làm như vậy, miễn sao việc sử dụng như thế tuân theo Hợp đồng này và tuân theo các hướng dẫn sử dụng Ðặc điểm Nhãn hiệu của Google hiện hành vào lúc đó, và bất cứ nội dung nào được chứa hoặc dẫn chiếu trong đó, những hướng dẫn này có thể tìm thấy tại URL sau đây: http://www.google.com/permissions/guidelines.html (hoặc URL khác mà Google có thể cung cấp trong từng thời kỳ).

  13. Các tuyên bố và các bảo đảm. Bạn tuyên bố và bảo đảm rằng (a) tất cả các thông tin mà Bạn cung cấp cho Google để đăng ký tham gia vào Chương trình là đúng và hiện hành; (b) Bạn là chủ sở hữu của mỗi Trang web hoặc Bạn là người được ủy quyền hợp pháp để hành động thay mặt chủ sở hữu của (các) Trang web đó cho các mục đích của Hợp đồng này và Chương trình; (c) Bạn có tất cả quyền, quyền hạn và thẩm quyền cần thiết để ký kết Hợp đồng này và để thực hiện những hành động được yêu cầu ở Bạn theo Hợp đồng này; và (d) Bạn đã tuân theo và sẽ tiếp tục tuân theo các luật pháp, các đạo luật, các sắc lệnh và những quy định được áp dụng (bao gồm nhưng không giới hạn ở Đạo luật CAN-SPAM năm 2003 và bất kỳ các quy định pháp luật nào về sự riêng tư và sự bảo vệ dữ liệu có liên quan ) trong việc thực hiện bất kỳ các hành động nào của Bạn theo Hợp đồng này. Bạn cũng tuyên bố và bảo đảm rằng mỗi Trang web và bất kỳ tài liệu nào được hiển thị trên trang web đó: (i) tuân theo tất cả các luật pháp, đạo luật, sắc lệnh và các quy định được áp dụng; (ii) không vi phạm và chưa vi phạm bất kỳ trách nhiệm nào đối với hoặc các quyền của bất cứ người nào hoặc thực thể nào bao gồm, mà không giới hạn, các quyền về sở hữu trí tuệ, sự công khai hoặc riêng tư, hoặc các quyền hoặc các trách nhiệm theo sự bảo vệ người tiêu dùng, trách nhiệm pháp lý về sản phẩm, hành vi sai trái, hoặc các lý thuyết về hợp đồng; và (ii) không có nội dung khiêu dâm, nội dung liên quan đến sự căm ghét hoặc bạo lực.

  14. Nghĩa vụ bồi hoàn của Bạn . Bạn đồng ý bồi hoàn, bảo vệ và giữ cho Google, các đại lý, các giám đốc, các viên chức, các nhân viên, và các bên thứ ba có liên quan của Google (ví dụ như các khách hàng quảng cáo, các đối tác cung cấp thông tin đăng tải, các bên cấp lixăng, các bên nhận lixăng, các nhà tư vấn và các nhà thầu có liên quan) (gọi chung là "(Những) Người được Bồi hoàn ") vô hại đối với bất kỳ và tất cả các khiếu kiện, trách nhiệm pháp lý, tổn thất và chi phí của bên thứ ba (bao gồm cả các khoản bồi thường thiệt hại theo phán quyết, các số tiền thanh toán theo thỏa thuận dàn xếp và các khoản phí luật sư hợp lý), gây ra cho bất cứ (những) Người được Bồi hoàn, phát sinh do, có liên quan đến hoặc có thể nảy sinh ra từ việc Bạn sử dụng Chương trình, (các) Trang web, và/hoặc việc Bạn vi phạm bất cứ điều khoản nào của Hợp đồng này.

  15. Các Quyền của Google. Bạn thừa nhận rằng Google sở hữu tất cả các quyền, quyền sở hữu và lợi ích, bao gồm mà không giới hạn ở tất cả Các Quyền Sở Hữu Trí Tuệ (như được định nghĩa dưới đây), trong và đối với Chương trình (bao gồm cả công nghệ phân phát quảng cáo, công nghệ tìm kiếm, công nghệ giới thiệu, và Các Ðặc điểm Nhãn hiệu của Google, và loại trừ các đối tượng Google được các bên thứ ba cấp phép), và Bạn sẽ không được thu thập bất cứ quyền, quyền sở hữu hoặc quyền lợi nào trong hoặc đối với Chương trình trừ khi được nói rõ trong Hợp đồng này. Bạn sẽ không thay đổi, phỏng theo, biên dịch, sáng tạo ra tác phẩm dựa trên tác phẩm khác (biên soạn tác phẩm trích xuất), dịch ngược, thiết kế kỹ thuật ngược, giải hợp ngữ hoặc bằng cách khác tìm cách trích xuất mã nguồn từ bất kỳ các dịch vụ, phần mềm, hoặc tài liệu của Google, hoặc tạo ra hay tìm cách tạo ra dịch vụ hoặc sản phẩm tương tự hoặc thay thế thông qua việc sử dụng hoặc truy nhập vào Chương trình hoặc các thông tin thuộc sở hữu riêng liên quan đến Chương trình. Bạn sẽ không xóa bỏ, che khuất, hoặc sửa đổi yết thị bản quyền của Google, Các Ðặc điểm Nhãn hiệu, hoặc các yết thị quyền sở hữu khác được gắn hoặc được bao gộp trong bất kỳ các dịch vụ, phần mềm hoặc tài liệu nào của Google (bao gồm nhưng không giới hạn ở sự hiển thị của Các Ðặc điểm Nhãn hiệu của Google với Các Quảng cáo, Liên kết, Các Ô Tìm kiếm, Các Kết quả Tìm Kiếm, và/hoặc Các Nút Tìm Kiếm, tùy trường hợp). "Quyền Sở Hữu Trí Tuệ" có nghĩa là bất kỳ và tất cả các quyền tồn tại trong từng thời kỳ theo luật sáng chế, luật bản quyền, luật bảo vệ chíp bán dẫn, luật về các quyền tinh thần, luật bí mật thương mại, luật nhãn hiệu hàng hóa, luật cạnh tranh không lành mạnh, luật các quyền công khai, luật các quyền riêng tư, và bất kỳ và tất cả các quyền sở hữu khác, cũng như bất kỳ và tất cả các ứng dụng, các đổi mới, các gia hạn, các phục hồi và các sự xác lập các quyền đó, hiện nay hoặc về sau này có giá trị và hiệu lực trên toàn thế giới.

  16. Quyền Thông tin. Google có thể giữ lại và sử dụng, còn tùy thuộc vào các điều khoản của Chính sách Riêng tư của Google (được đăng tại http://www.google.com/privacy.html, hoặc URL khác như Google có thể cung cấp trong từng thời kỳ), tất cả các thông tin Bạn cung cấp, bao gồm nhưng không giới hạn ở các thống kê về những người sử dụng Trang web và thông tin về liên hệ và lập hoá đơn. Bạn đồng ý rằng Google có thể chuyển cho và tiết lộ cho các bên thứ ba biết các thông tin nhận dạng cá nhân về Bạn cho mục đích chấp thuận và cho phép Bạn tham gia vào Chương trình, bao gồm cả các bên thứ ba cư trú tại các nước và lãnh thổ có ít các điều luật hạn chế hơn ở nước của chính Bạn. Google cũng có thể cung cấp thông tin để đáp ứng quá trình tố tụng hợp lệ, như các trát đòi hầu toà, các lệnh khám xét và các mệnh lệnh của toà án, hoặc để xác lập hay thực thi các quyền hợp pháp của Google hoặc biện hộ chống lại các khiếu kiện pháp lý. Tuy nhiên, Google từ chối mọi trách nhiệm, và sẽ không chịu trách nhiệm pháp lý đối với Bạn, tuy nhiên đối với bất cứ thông tin nào được tiết lộ bởi bất kỳ bên thứ ba nào nêu trên, Google có thể chia sẻ các thông tin không thuộc nhận dạng cá nhân của Bạn, kể cả các URL của Trang web, các thống kê Trang web cụ thể và các thông tin tương tự được thu thập bởi Google, với các khách hàng quảng cáo, các đối tác kinh doanh, các nhà tài trợ, và các bên thứ ba khác. Ngoài ra, Bạn cũng cấp cho Google quyền truy cập, lập chỉ mục và lưu (các) Trang web, hoặc bất cứ phần nào của chúng, bao gồm cả bằng các phương thức tự động kể cả các chương trình crawler và spider Web .

  17. Các điều khoản khác. Hợp đồng này được điều chỉnh bởi luật pháp của bang Califonia, ngoại trừ các nguyên tắc về mâu thuẫn luật pháp của pháp luật bang Califonia. Bất cứ sự tranh chấp hoặc khiếu kiện nào phát sinh từ hoặc có liên quan với Hợp đồng này sẽ được xét xử tại Hạt Santa Clara, California. Các bên loại trừ một cách cụ thể việc áp dụng Công ước Liên Hợp Quốc về Hợp đồng Buôn bán Hàng hóa Quốc tế và Đạo luật Giao dịch Thông tin Máy tính thống nhất đối với Hợp đồng này. Hợp đồng này tạo thành toàn bộ thỏa thuận giữa các bên liên quan đến chủ đề của Hợp đồng này. Bất kỳ sự chỉnh sửa nào đối với Hợp đồng này phải được thực hiện bằng văn bản được ký kết bởi cả hai bên, bằng sự chấp nhận trực tuyến của Bạn đối với các điều khoản được cập nhật, hoặc sau khi Bạn vẫn tiếp tục tham gia Chương trình sau khi các điều khoản như thế đã được cập nhật bởi Google. Việc không yêu cầu thực hiện bất cứ điều khoản nào sẽ không ảnh hưởng đến quyền của một bên được yêu cầu thực hiện tại bất cứ thời điểm nào về sau, cũng như việc bỏ qua bất cứ sự vi phạm hoặc việc không thực hiện Hợp đồng này không tạo thành sự bỏ qua bất cứ các vi phạm hoặc việc không thực hiện nào xảy ra sau đó, hoặc sự từ bỏ chính điều khoản đó. Nếu bất kỳ điều khoản nào ở đây bị xem là không thể thi hành được, thì điều khoản đó sẽ được thay đổi để phản ảnh ý định của các bên, và các điều khoản còn lại của Hợp đồng này sẽ vẫn có đầy đủ giá trị và hiệu lực. Bạn không thể bán lại, nhượng lại, hoặc chuyển nhượng bất kỳ các quyền nào của Bạn theo Hợp đồng này. Bất kỳ sự cố gắng nào để làm như vậy có thể dẫn đến sự chấm dứt Hợp đồng này, mà Google không có trách nhiệm pháp lý nào. Bất chấp những điều vừa nêu ở trên, Google có thể nhượng lại Hợp đồng này cho bất kỳ công ty liên kết nào vào bất kỳ lúc nào mà không cần phải thông báo. Mối quan hệ giữa Google với Bạn không phải là một mối quan hệ đối tác về mặt pháp lý, mà là mối quan hệ của các nhà thầu độc lập.

    Ngày 3 tháng Mười một năm 2005


No comments: