Sunday, November 18, 2007

Kiếm tiền từ Tìm kiếm Google trên trang Web của bạn

Google AdSense cho tìm kiếm cho phép bạn đặt tìm kiếm của Google trên trang web của bạn, và kiếm tiền bất cứ lúc nào những người sử dụng của bạn bấm vào một quảng cáo trên các trang kết quả của họ.

Trang chủ AFSVới AdSense cho tìm kiếm, bạn có thể cung cấp tìm kiếm trên trang web của Google và tìm kiếm trang cho những người truy cập của bạn và kiếm tiền bằng cách hiển thị các quảng cáo của Google trên những trang kết quả tìm kiếm.

Nếu bạn muốn bắt đầu trong thời gian ngắn nhất có thể được, bạn có thể dùng hộp tìm kiếm và các kết quả tìm kiếm chuẩn của Google. Hay chỉ trong vài phút, bạn có thể tùy chỉnh giao diện và cảm quan của hộp tìm kiếm sao cho phù hợp với trang web của bạn và chọn cách các kết quả tìm kiếm được hiển thị theo bạn muốn như thế nào -- trên một trang kết quả của Google, trong một khung trên trang của bạn hay trong một cửa sổ mới.

Bạn cũng có thể tìm hiểu những người sử dụng của bạn đang tìm kiếm những gì trên trang của bạn với báo cáo Các Truy vấn Hàng đầu, liệt kê 25 mục tìm kiếm thông dụng nhất được thực hiện thông qua các hộp AdSense cho tìm kiếm của bạn.

AFS


Với AdSense cho tìm kiếm, bạn cũng có thể tùy chỉnh kiểu hộp tìm kiếm và trang kết quả của bạn. Bạn có thể lựa chọn từ một số các định dạng và thiết kế khác nhau để làm cho hộp tìm kiếm phù hợp với trang web của bạn.
Cơ sở khách hàng quảng cáo rộng rãi của AdWords của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp các quảng cáo cho hầu hết tất cả các loại doanh nghiệp và cho hầu như tất cả các loại nội dung, bất chấp được chuyên môn hóa như thế nào.

Công nghệ của Google làm cho các quảng cáo có liên quan và có hiệu suất cao nhất phù hợp với trang web của bạn. Và bởi vì Google cung cấp các quảng cáo, bạn không phải lo lắng về việc duy trì các mối quan hệ với khách hàng quảng cáo.


Tôi được trả tiền như thế nào?
Bạn được trả tiền bất kỳ khi nào một người nào đó trên trang của bạn bấm vào một trong các quảng cáo AdSense. Các đặt giá CPC (giá mỗi bấm) cạnh tranh trong chương trình AdWords của chúng tôi để đảm bảo rằng bạn tối ưu hóa thu nhập từ quảng cáo của bạn.

Chuyển Khoản Điện tử (EFT)
Chúng tôi có hệ thống thanh toán EFT có hiệu lực ở một số quốc gia, giúp gửi thu nhập từ AdSense của bạn trực tiếp vào tài khoản ngân hàng của bạn hằng tháng mà không cần có bất kì một nỗ lực nào khác.

Tôi sẽ được trả bao nhiêu?
Bạn kiếm được bao nhiêu tùy thuộc vào một số các nhân tố, bao gồm cả việc một khách hàng quảng cáo đặt giá bao nhiêu; bạn sẽ nhận được một phần những gì mà khách hàng quảng cáo trả. Cách tốt nhất để khám phá ra bạn sẽ kiếm được bao nhiêu là đăng ký và bắt đầu hiển thị các quảng cáo trên các trang web của chính bạn.
Trở thành một nhà xuất bản AdSense là nhanh chóng và dễ dàng:Từng bước một
Đăng ký
  1. Đăng ký trực tuyến.
  2. Kiểm tra để có một email từ chúng tôi để xác nhận địa chỉ email của bạn.
  3. Khi bạn đã xác nhận địa chỉ email của bạn, chúng tôi sẽ xem xét đơn đăng ký của bạn và liên lạc với bạn qua email trong vòng vài ngày.
Đặt mã trên trang web của bạn
  1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn, sao chép và dán đoạn mã HTML vào trang web của bạn.
  2. Một hộp tìm kiếm sẽ được hiển thị trên trang của bạn và những quảng cáo được nhắm mục tiêu sẽ hiển thị trên những trang kết quả tìm kiếm.*

* Xin vui lòng cho phép đến tối đa 72 giờ để hệ thống của chúng tôi cập nhật


1 comment:

Blogger said...

If you are looking for an excellent contextual advertising network, I suggest you try PropellerAds.