Thursday, November 8, 2007

Máy nghe nhạc U3- Sắc màu cuộc sống



Khi U3 ra đời, thế giới âm nhạc đã được điểm tô thêm những sắc màu rạng rỡ hơn và khẳng định thêm một lần nữa về thế mạnh của thế giới mỏng! Slim - USB siêu mỏng mới toanh là một thiết bị kết nối cực kì gọn gàng và tiện lợi. Toàn bộ diện tích của một chiếc máy vừa nghe nhạc, vừa thu âm, nghe đài… chỉ nằm trọn trong lòng bàn tay khiến người sử dụng cảm thấy hứng khởi, tự tin và thích thú vô cùng.

Chỉ cần cắm tai phone với gam màu đồng bộ vào, bạn có thể thư giãn sau những giờ học tập, làm việc căng thẳng thả mình suốt 15 giờ liền!

U3 - Nhỏ mà tài

Với dung lượng từ 1GB, 2GB những cung bậc, âm sắc, giai điệu… của hơn 1.000 bài hát nhiều thể loại và chất lượng âm thanh tuyệt hảo có thể song hành cùng bạn khi dạo phố, lúc nghỉ ngơi, tập thể dục…

Bên cạnh 12 chế độ hòa âm Equalizer mặc định,“người bạn nhỏ xinh” còn được trang bị thêm 2 chế độ tự hoà âm, giúp bạn tự cài đặt hoà âm riêng cho mình để có một “xì-tai” riêng như ý muốn!

Nổi bật trong thế giới số, chia sẻ cảm xúc trong cuộc sống đời thường, U3 siêu mỏng của Samsung quả thật - “nhỏ mà tài”!

U3 có giá bán lẻ: 1.295.000 VND (1GB); 1.740.000 VND (2GB).

No comments: