Thursday, November 15, 2007

Theo dõi và điều khiển máy tính từ xa bởi HACK NET V1.0

Với mục đích giúp cho bạn có thể theo dõi và điều khiển các máy tính con trong cùng mạng LAN với thao tác nhanh chóng và dễ hiểu, tác giả Vũ Duy Hiếu đã cho ra đời công cụ thuần việt Hack Net v1.0 với nhiều tính năng đầy thú vị.

Tải miễn phí tiện ích này tại địa chỉ http://cftanhiep.6x.to với dung lượng File Zip 942 KB, chương trình tương thích với Win NT và 2K trở lên (yêu cầu ít nhất máy tính phải có nối mạng LAN)

Gợi ý sử dụng:

Sau khi tải về bạn giải nén và xem sơ qua tập tin hướng dẫn kèm theo.

Chạy tập tin NetCafe.exe để chương trình cập nhật vào hệ thống (do đây là chương trình ẩn trên hệ thống nên bạn sẽ không thấy nó chạy ngay).

ở máy tính mà bạn muốn điều khiển cũng phải có cài đặt chương trình và tiến hành thao tác nhận diện.

Trên máy tính chủ sau khi thực hiện bước nhận diện bạn vào Start > Run > nhập vào từ Sever > Ok để kích hoạt chương trình (xem hình 1).



Bạn nhập vào tên tài khoản là hoabinhyeu và Mã Code là 905-0209-8585 rồi nhấp nút Đăng ký (hai tên này do tác giả thiết lập bạn không thay đổi được).

Sau khi đăng ký thành công, nhấp OK trên cửa sổ thông báo để vào giao diện chính (xem hình 2).



Đ Trên thẻ IP Hack bạn nhập vào địa chỉ IP của máy con rồi nhấp nút Kết nối, khi thấy ở khung trạng thái Tình trạng báo là connected nghĩa là quá trình kết nối đã thành công (xuất hiện biểu tượng hai chiếc máy tính kết nối thành công ngay bên cạnh). Trên thẻ IP Hack bạn có thể gởi tin nhắn cho máy con bằng cách nhâp vào nội dung ở khung cửa sổ bên dưới, sau đó nhấp nút Gởi Tin Nhắn (xem hình 3).



Đ Trên thẻ Quản lý Power sẽ cho phép bạn thực hiện các thao tác như Shutdown, Restart, StandBy, Loff-off, Hibernate... có kèm theo tin nhắn ghi chú lên máy con được kết nối (xem hình 4).



Đ ở thẻ My Computer sẽ cho phép bạn thực hiện các thao tác điều khiển cơ bản lên máy con và quản lý một số chương trình cơ bản như: mở Dos, chạy Explorer, Tìm kiếm tập tin, mở các ứng dụng cơ bản Paint, máy tính....(xem hình 5).



Đ Thẻ thiết bị ngoại vi cho phép bạn thiết lập một số tính năng bảo mật hơn trên máy con như khoá PC, bàn phím, Taskbar, Loa, chuyển đổi qua lại giữa hai chức năng nhấp chuột trái và phải... (xem hình 6).



Đ Thẻ Hack là phần đặc sắc của chương trình, trên thẻ này sẽ ghi lại các thao tác mà người sử dụng đang tiến hành trên máy con (xem hình 7).



Đ Ví dụ như trong hình 7, tôi đã thoa dõi được người dùng trên máy con đã mở chương trình Yahoo Mess vào ngày 28-7-2007 lúc 5 giờ 54 phút với đầy đủ tên tài khoản và mật khẩu đăng nhập.

Tuy đây mới là phiên bản thử nghiệm 1.0 nhưng hi vọng với nó công việc của bạn sẽ thêm phần hiệu quả và thú vị. Chúc thành công.

(Theo XHTT)

No comments: