Thursday, December 13, 2007

Phương pháp mới

Những website thường bị đưa vào blacklist:
+ Website dùng các tool, thủ thuật tăng rank mà google cấm
Như là submit quá nhiều, dùng virus để spam…
+ Nội dung website thay đổi liên tục < trường hợp này mình đã gặp nhiều với website của mình>
+ Các domain mua backorder cũng thường không được index < vnseo.com cũng thuộc dạng này>
Phương pháp để đưa ra khỏi blacklist:
- Site của bạn cần nhiều backlink càng tốt, bằng cách submit vào danh bạ trực tuyến
- Vào htttp://google.com/webmasters/ tạo 1 tài khoản, sau đó verify và add sitemap vào
- Cuối cùng phần quan trọng nhất khi vào Google Webmaster bạn sẽ thấy có Link Submit a reinclusion request

Sau khi nhấp vào sẽ thấy danh sách các domain bị đưa vào blacklist
Bạn hãy viết 1 đoạn văn bằng tiếng Anh, nói rõ quá trình phát triển site của bạn, xin google đưa ra khỏi blacklist
Có 2 phương pháp dễ được google chấp nhận nếu site của bạn mới được xây dựng
1, Đăng 1 quảng cáo bán domain lên 1 trang bán domain như sedo.com, raobandomain.com ….
sau đó đưa đường link rao bán cho Google team, nói rằng website này tôi mua của người khác, sau 1 thời gian phát triển tôi nhận thấy không được đưa lên index cuar google mặc dù đã submit sitemap, robot.txt .
2, Domain này tôi mua backorder, tôi ko hiểu lí do gì mà sau 1 thời gian làm web, site của tôi vẫn chưa được index
Bằng các làm như vậy chỉ trong khoảng 2 tuần vnseo.com đã có mặt trở lại trên google, và biến mất khỏi blacklist


Theo VNSEO

No comments: