Sunday, December 16, 2007

Chùm ảnh: Những nữ minh tinh đắt giá nhất Hollywood

Với thu nhập 15-20 triệu USD cho một bộ phim, Reese Witherspoon, Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Oscar 2006 trở thành ngôi sao được trả cát-sê cao nhất Hollywood 2007

Diễn viên đắt giá nhất 2007.
Diễn viên đắt giá nhất 2007.
Trong số đặc biệt của The Hollywood Reporter mang tên 100 phụ nữ quyền lực nhất làng giải trí 2007, danh sách Những ngôi sao có cát-sê cao nhất Hollywood là một trong những hạng mục đáng chú ý nhất vì đó là thước đo cho danh tiếng và giá trị hiện tại của các diễn viên.

Nếu như Matt Damon dẫn đầu danh sách các Nam diễn viên đáng giá nhất Hollywood năm nay thì ngôi sao của Walk the Line lại chiếm ngôi cao nhất trong làng nữ diễn viên. Nếu như năm ngoái Reese Witherspoon phải xếp sau Nicole Kidman thì năm nay cô đã vươn lên giành ngôi đầu với cát-sê kỷ lục: 15-20 triệu USD/vai diễn.

Được trả cát-sê bằng với Reese Witherspoon nhưng Angelina Jolie chỉ được xếp vị trí thứ 2. Nhờ chiến thắng giòn giã của Legend of Beowulf, Jolie đã kịp lấy lại vị thế của mình tại Hollywood kể từ tiếng vang của Mr and Mrs Smith cách đây 2 năm. Với cát-sê 15 triệu USD, Cameron Diaz giành vị trí thứ 3 còn Nicole Kidman bị đẩy xuống hạng 4 vì chỉ được trả từ 10-15triệu USD/phim. Trong khi đó Renee Zellweger và Sandra Bullock cùng chia sẻ hạng 5 vì được trả mức cát-sê ngang nhau: 10-15 triệu USD/phim. Lọt vào top 10 còn có Julia Roberts, Drew Barrymore, Jodie Foster và Halle Berry.

Đây là cuộc bầu chọn hàng năm rất được chú ý của Hollywood Reporter.

1. Resse
1. Reese Witherspoon
2. Jolie
2. Jolie
3. Diaz
3. Diaz
4. Kidman
4. Kidman
5. Renee
5. Renee
Đồng hạng 5: Sandra
Đồng hạng 5: Sandra
6. Julia
6. Julia
7. Drew
7. Drew
8. Jodie
8. Jodie
9. Halle
9. Halle

  • H.P (Theo Hollywood Reporter)

1 comment:

Blogger said...

According to Stanford Medical, It is really the one and ONLY reason women in this country get to live 10 years more and weigh on average 42 lbs less than us.

(And by the way, it has totally NOTHING to do with genetics or some secret diet and EVERYTHING to about "how" they eat.)

BTW, I said "HOW", and not "what"...

Click on this link to uncover if this easy test can help you unlock your true weight loss possibilities